Dịch vụ IT Support/IT Helpdesk mang đến chon doanh nghiệp bạn
iVIM cung cấp Dịch vụ IT Helpdesk giúp các yêu cầu về CNTT của quý khách hàng được tiếp nhận và hỗ trợ một cách nhanh chóng, kịp thời. Sự hài lòng của quý khách hàng là tiêu chí phát triển mà công ty chúng tôi hướng tới.
– Chăm sóc, bảo dưỡng, kiểm tra Hệ thống máy tính & Mạng.
– Quản lý thông tin tình hình thiết bị công nghệ cho doanh nghiệp.
– Hỗ trợ IT giải quyết các vấn đề hàng ngày liên tục và nhanh chóng.
– Giảm mức phí chi tiêu của doanh nghiệp khi thuê một đội ngũ IT.
Hỗ trợ cung cấp nhân sự IT Helpdesk
– Môi trường làm việc có thể làm việc từ xa, làm việc online, nhưng nhân viên của doanh nghiệp cũng phải cần các thiết bị công nghệ để phục vụ công việc. Nếu không có các thiết bị công nghệ hỗ trợ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Dưới đây là một số dịch vụ IT Helpdesk tại iVIM cung cấp:
+Hỗ trợ các vấn đề về máy tính, Email, Office 365, Zoom, VPN, Antivirus, Internet.
+Hỗ trợ và cài đặt ứng dụng các ứng dụng, khởi tạo tài khoản, Reset mật khẩu, cài đặt thiết bị ngoại vi.
+Đào tạo & Hướng dẫn công nghệ.
+Bảo trì, bảo dưỡng máy tính, quản lý thông tin các thiết bị.
+ Phối hợp với IT vùng/ IT Manager các yêu cầu khác để hỗ trợ người dùng.
Đội ngũ IT Manager iVIM giúp được gì cho doanh nghiệp ?
– Tiết kiệm chi phí khi thuê một đội ngũ IT hàng tháng.
– Quy mô và nhân sự có trình độ chuyên môn cao và có chứng chỉ có thể hỗ trợ bảo trì các thiết bị phù hợp với yêu cầu doanh nghiệp.
– Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng công nghệ cho nhân viên doanh nghiệp.
– Theo dõi, kiểm tra, thông tin các thiết bị của doanh nghiệp.