Gửi CV về:
Email: info@ivim.vn Hotline: 088 678 6186
Tiêu đề mail: [HCM_chức vụ_Họ tên]
Gửi CV ngay cho chúng tôi – iVIM rất vui khi chào đón bạn !
Trách nhiệm:
Công việc hàng ngày bao gồm những công việc chính sau đây:
· Cung cấp dịch vụ helpdesk & front-end cho người dùng
· Hỗ trợ giải quyết các vấn đề về kỹ thuật liên quan đến công việc kinh doanh hàng ngày của khách hàng bao gồm: máy tính xách tay, máy bàn, thiết bị ngoại vi, màn hình, điện thoại thông minh, MS office, Office 365 và các ứng dụng khác …
· Di chuyển và sao lưu dữ liệu người dùng
· Duy trì hệ thống hiện tại
· Di chuyển thiết bị & đường truyền nếu có yêu cầu sắp xếp lại nơi làm việc/kinh doanh
· Sử dụng thành thạo hệ thống mạng, bao gồm Định tuyến, Chuyển mạch (kiến thức CCNA, CCNP)
· Cung cấp dịch vụ quản trị cơ sở hạ tầng
Yêu cầu:
· Cử nhân CNTT hoặc Văn bằng / Chứng nhận liên quan đến CNTT
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan.
· Có kinh nghiệm trong việc hiểu & thiết kế cấu hình PC
· Kỹ năng phục vụ khách hàng tốt, thấu hiểu người dùng và có khả năng phân tích, xử lý sự cố
· Có kiến thức về Ảo hóa (VMware, Hyper V); Microsoft Windows Server 2012 trở lên
(Ưu tiên cho người có chứng chỉ MCSA)
· Nắm vững kiến thức về Hệ điều hành Windows, ưu tiên cho ứng viên có thêm kiến thức về máy chủ
· Có kinh nghiệm về MS Office, Office 365 và Email, MS Team tốt
· Khả năng phối hợp và làm việc với các nhà cung cấp làm việc ở trong và ngoài nước
· Khả năng quản lý thời gian hiệu quả
· Khả năng truyền đạt thông tin kỹ thuật đến đối tượng người dùng một cách hiệu quả
· Khả năng làm việc hiệu quả với đội ngũ CNTT của hãng.
· Khả năng nói và viết bằng tiếng Anh.
Quyền lợi nhận được:
· Lương: 12.000.000 – 15.000.000 (có thể thương lượng theo năng lực)
· Thưởng lương tháng 13
· Bảo hiểm y tế & bảo hiểm xã hội
· Được tham gia trực tiếp vào dự án của công ty
· Chương trình đào tạo hàng quý từ các hãng CNTT nổi tiếng trên thế giới
· Được Training kiến thức về Ảo hóa (VMware, Hyper V,), Microsoft Windows Server, kiến thức về Hệ điều hành Windows, máy chủ ảo
· Hoạt động giao lưu, xây dựng tính đoàn kết trong toàn đội
Địa Điểm Thời Gian Làm Việc:
Từ thứ 2 – đến thứ 7, làm việc theo giờ hành chính từ 8:00 đến 17:00
Thời gian onsite Helpdesk tại KH:
· Vào các ngày Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6 trong tuần từ 8:00 đến 17:00 tại địa điểm công ty KH, khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
· Thời gian làm việc tại VP công ty TNHH IVIM (báo cáo công việc, training kiến thức, dự án khác): Thứ 3, thứ 5, sáng thứ 7 từ 8h30 đến 12:00 trưa hàng tuần.
Công việc cụ thể:
Công việc hàng ngày bao gồm những công việc chính sau đây:
- Cung cấp dịch vụ helpdesk & front-end cho người dùng
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề về kỹ thuật liên quan đến công việc kinh doanh hàng ngày của khách hàng bao gồm: máy tính xách tay, máy bàn, thiết bị ngoại vi, màn hình, điện thoại thông minh, MS office, Office 365 và các ứng dụng khác …
- Di chuyển và sao lưu dữ liệu người dùng
- Duy trì hệ thống hiện tại
- Cung cấp dịch vụ quản trị cơ sở hạ tầng
- Nghe theo sắp xếp của bộ phận, tham gia hỗ trợ các dự án nếu có
Yêu cầu:
- Sinh viên năm 3,4 Sinh viên mới ra trường chuyên ngành CNTT hoặc Văn bằng / Chứng nhận liên quan đến CNTT
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Ưu tiên ứng viên ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan.
- Có hiểu biết trong việc hiểu & thiết kế cấu hình PC
- Kỹ năng phục vụ khách hàng tốt, thấu hiểu người dùng và có khả năng phân tích, xử lý sự cố
- Có hiểu biết về MS Office, Office 365 và Email, MS Team
- Khả năng phối hợp và làm việc với các nhà cung cấp, làm việc với đội ngũ CNTT của hãng
- Khả năng quản lý thời gian hiệu quả
- Khả năng truyền đạt thông tin kỹ thuật đến đối tượng người dùng một cách hiệu quả
- Khả năng nói và viết tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi nhận được:
- Hỗ trợ lương cho thực tập sinh
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thực tập
- Được tham gia trực tiếp vào dự án của công ty
- Tham gia vào các Chương trình đào tạo hàng quý từ các hãng CNTT nổi tiếng trên thế giới
- Hoạt động giao lưu, xây dựng tính đoàn kết trong toàn đội
- Được cung cấp các kiến thức cần thiết, tham gia các hội thảo trao đổi kinh nghiệm
- Tiếp xúc với các doanh nghiệp trong và ngoài nước
- Hàng tuần có Training kiến thức về Ảo hóa (VMware, Hyper V,); Microsoft Windows Server
- Cung cấp kiến thức về Hệ điều hành Windows, ưu tiên cho ứng viên có thêm kiến thức về máy chủ
Địa Điểm Thời Gian Làm Việc:
Thời gian làm việc tại VP công ty TNHH IVIM: báo cáo công việc, training kiến thức, dự án khác.
- Từ thứ 2 – đến thứ 6, làm việc theo giờ hành chính từ 8:00 đến 17:00. Thứ 7 làm từ 8:00 đến 12:00
Tuyển nhân viên Sales Marketing
Mô tả công việc
– Xây dựng, Quản trị nội dung lên website, youtube, sàn TMĐT và mạng XH
– Viết các bài viết chuẩn SEO
– Lập kế hoạch marketing online cho fanpage, website để quảng bá sản phẩm của công ty.
– Đề xuất các ý tưởng, lên chiến dịch chạy quảng cáo, theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
– Chăm sóc khách hàng, cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng phù hợp với dịch vụ mà công ty IVIM cung cấp.
– Phân tích, tư vấn giải pháp cho khách hàng khi có nhu cầu cần sử dụng các dịch vụ CNTT mà IVIM cung cấp.
Yêu cầu:
– Nữ
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Marketing, Công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan….
– Uư tiên có kiến thức về SEO, chạy quảng cáo trên Google, Facebook,…
– Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, bảo mật công việc;
– Khả năng phân tích, làm việc độc lập và theo nhóm;
– Khả năng phối hợp và làm việc với các nhà cung cấp làm việc ở cấp trong và ngoài nước
– Khả năng quản lý thời gian hiệu quả
– Khả năng truyền đạt thông tin kỹ thuật đến đối tượng người dùng một cách hiệu quả
– Khả năng làm việc hiệu quả với đội ngũ CNTT của hãng.
– Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
Lương, thưởng và các quyền lợi khác:
– Lương cứng 6 – 9tr/ tháng + hoa hồng (Lương có thể thỏa thuận theo năng lực)
– Lương tháng 13
– Bảo hiểm y tế & bảo hiểm xã hội
– Chương trình đào tạo hàng quý
– Hoạt động giao lưu, xây dựng tính đoàn kết trong toàn đội
Địa Điểm Thời Gian Làm Việc:
– Từ thứ 2 – đến thứ 6, làm việc theo giờ hành chính từ 8:00 đến 17:00
– Sáng thứ 7 từ 8h30 đến 12:00 trưa
Mô tả công việc
Công việc hàng ngày bao gồm những công việc chính sau đây (chiếm 70% )
• Làm báo giá các sản phẩm + Trình bày giải pháp cho KH.
• Liên kết với đội kỹ thuật để tạo BOM hàng hóa chính xác gửi khách hàng, cũng như những giải pháp cho khách hàng.
• Cam kết doanh số hàng quý với công ty theo chỉ tiêu đề ra.
Công việc liên quan (chiếm 20%)
• Liên kết vs Team Marketing online trong việc tìm kiếm Khách hàng mới thông qua kênh Digital của doanh nghiệp.
• Xác định khách hàng tiềm năng và lên kế hoạch bán hàng thông qua các kênh Digital
Các công việc khác (10%)
• Trợ lý cho Giám đốc điều hành trong các dự án quan trọng của công ty
+ Chuẩn bị thông tin về sản phẩm, hồ sơ giấy tờ có liên quan
+ Đặt lịch, sắp xếp các cuộc hẹn giữa công ty với các đối tác hoặc khách hàng
• Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc điều hành.
+ Báo cáo tiến độ công việc trong ngày
+ Tình trạng hàng hóa, đơn đặt hàng, thời gian vận chuyển, thời gian giao hàng, …
Yêu cầu:
- Kinh nghiệm 2-3 năm trong lĩnh lưc bán hàng , ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực công nghệ thông tin
- Ưu tiên Nữ
- Có khả năng giao tiếp và viết tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Lương, thưởng và các quyền lợi khác:
- Đạt doanh số theo quí: 3-5% lợi nhuận sau thuế của các dự án
Vượt doanh số theo quí: thêm 2-3% lợi nhuận sau thuế của các dự án.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, ngày làm việc 24 ngày theo luật lao động Việt Nam.
- Chế độ ngày phép theo luật lao động hiện hành.
Địa Điểm Thời Gian Làm Việc:
Làm việc tại Văn Phòng công ty TNHH iVIM
Địa điểm: 106D/115 Lạc Long Quận, phường 3, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian: Từ thứ 2 – đến thứ 6, làm việc theo giờ hành chính từ 8:00 đến 17:00.
Thứ 7 làm từ 8:00 đến 12:00