Ứng dụng Fastwork – Quản lý hiện đại cho doanh nghiệp

Ứng dụng Fastwork hỗ trợ doanh nghiệp quản lý thông qua các phần mềm quản lý nhân sự, chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, Fastwork giúp bạn giám sát và theo dõi tiến độ thực hiện công việc cũng như các nghiệp vụ khác.

ung-dung-Fastwork

Tìm hiểu về ứng dụng Fastwork

Fastwork là ứng dụng quản lý doanh nghiệp trực tuyến được xây dựng trên nền tảng SaaS. Hỗ trợ sử dụng trên cả 2 hệ điều hành IOS và Android, phần mềm cho phép doanh nghiệp quản lý tất cả các nghiệp vụ trên một hệ thống trực tuyến, kể cả khi không có mặt tại văn phòng.

Hiện ứng dụng FastWork đang được hơn 1500 khách hàng tin dùng. Đây là một bộ các công cụ văn phòng bao gồm: FastWork CRM, FastWork HRM, FastWork Office và FastWork Work. Các phần mềm được sinh ra với mục đích cung cấp các giải pháp hiện đại hóa quản lý doanh nghiệp, giúp số hóa toàn bộ quy trình nghiệp vụ.

Ứng dụng Fastwork áp dụng nền tảng điều hành doanh nghiệp toàn diện All – in-one (tất cả dữ liệu nằm trên 1 hệ thống duy nhất). Đề cao tính tổng thể và tập trung, người dùng có thể thao tác và quản lý đa chức năng chỉ tại 1 hệ thống. Việc này giúp các nhà quản lý nhanh chóng nắm hết các thông tin doanh nghiệp như công việc, đội ngũ nhân sự, các đầu dự án,…

ung-dung-Fastwork

Các tính năng tối ưu của ứng dụng Fastwork

Tính năng chấm công tự động

FastWork là đơn vị đầu tiên và tiên phong trên thị trường cung cấp giải pháp chấm công nhận diện khuôn mặt ứng dụng Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI trên thiết bị di động. Đây là tính năng được các chuyên gia đánh giá rất cao và là giải pháp tối ưu nhất giải quyết kịp thời các nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay.

Giám sát dự án

FastWork giúp doanh nghiệp quản lý dự án dễ dàng hơn trong việc giám sát dự án với các Dashboard trực quan.

Quản trị nội bộ

FastWork Expense giúp doanh nghiệp khởi tạo và quản lý các khoản thu chi, quỹ hay dòng tiền của doanh nghiệp. Ngoài ra Fastwork còn hiệu quả trong việc quản lý nội bộ như quản lý văn bản, quản lý đề xuất,…

ung-dung-Fastwork

Quản lý khách hàng

FastWork CRM áp dụng quản lý tập trung database khách hàng và dữ liệu khách hàng tập trung trên một nền tảng trực tuyến để quản lý khách hàng.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp 

FastWork phù hợp với: 

  • Doanh nghiệp quy mô lớn, vừa và nhỏ 
  • Doanh nghiệp khối Sản xuất, Dịch vụ, Thương mại, Giáo dục- Y tế, Nhà nước,… 

Giao diện trực quan, dễ ứng dụng sau 1 tuần triển khai, cùng nhiều lợi ích và tiện ích, FastWork đang được hơn 3000 doanh nghiệp trên cả nước tin dùng.

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng chấm công Face ID, tạo đơn từ với ứng dụng FastWork ở vai trò quản lý

Dưới đây là thông tin hướng dẫn cài đặt những trường thông tin nhà quản lý muốn quản lý khi chấm công Face ID, đơn từ,… qua ứng dụng Fastwork. Hiểu đơn giản rằng, ở giao diện dành cho người quản lý, bạn có thể thiết lập cụ thể các trường thông tin bạn muốn quản lý khi nhân viên chấm công, cũng như các loại đơn từ ở công ty bạn.

Sử dụng chấm công Face ID từ ứng dựng Fastwork ở vai trò nhà quản lý

Ở giao diện dành cho nhà quản trị bạn có thể thiết lập ca chấm công, ngày chấm công, thời gian đi muộn về sớm.

Bước 1: Từ Menu OFFICE →  Chọn Quản trị OFFICE

Bước 2: Từ giao diện chọn “ Cài đặt chấm công ”.

Bước 3: Từ giao diện chọn “Chọn ca chấm công” →  chọn Cho phép và ấn Lưu để hoàn tất.

Hướng dẫn sử dụng phân quyền duyệt đơn từ

Bước 1: Trên menu “HRM” chọn “Quản trị HRM”

Bước 2: Chọn “Cấu hình” → “Đơn từ” để thiết lập các loại đơn từ áp dụng với các phòng ban

Bước 3: Chọn “Đơn tăng ca”  → Chọn → Thêm mới → Chọn đối tượng áp dụng và chọn người duyệt tương ứng.

Bước 4: Sau khi khai báo đầy đủ thông tin, chọn Lưu để lưu lại cài đặt. Màn hình danh sách sẽ hiển thị các cấu hình đơn từ đã cài đặt.